Ęšislegt

Mašur veit eiginlega ekki hvaš mašur į aš segja. Mašur er svo stoltur af strįkunum okkar nśna.

  Ég er ein af žeim sem horfi aldrei į handbolta nema žegar kemur aš landslišinu. Žegar žeir eru aš spila missi ég helst ekki af leik og į žaš til aš ęsa mig ašeins. Sérstaklega žegar mamma er viš hlišinį mér žvķ hśn į žaš til aš missa sig svoldiš lķka. Vorum nś öll oršin frekar ęst og held ég aš žaš hafi sést įgętlega žegar spįnverjinn, held aš hann hafi heitiš Prieto var rekinn śtaf og viš lesum į vörum hans aš hann segir puta žį kallar mamma "your mamas a puta"!! Svo mikill var ęsingurinn! hehe.. Hśn tók žaš svo strax til baka enda er hśn mamma mķn og žvķ var hśn eiginlega aš tala um sjįlfa sig.. Tounge

Svo er žaš bara leikurinn į sunnudaginn. Ég verš örugglega aš vinna į laugardagsnóttina žannig aš ég bķst ekki viš žvķ aš sofa mikiš žį nótt.. En žaš er svo sem ekkert til aš vęla yfir..Cool


mbl.is Ķslendingar ķ śrslitaleikinn
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Velkomin til baka...

hvar ertu aš fara aš vinna ??

Jóna fręnka (IP-tala skrįš) 22.8.2008 kl. 15:50

2 Smįmynd: Įsta Björk

hehe..  takk fyrir žaš, löngu kominn tķmi til..;) en ég er örugglega aš fara aš hjįlpa Silju fręnku į barnum į Volare įrshįtķšinni..;)

Įsta Björk, 22.8.2008 kl. 16:03

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband