Ak City;)

jæja..  þá er maður fluttur til Akureyrar í bili.  Er pínku stressuð fyrir því að vera hér í sumar (samt bara pínku). Aðallega vegna þess að ég þekki svo fáa hérna, en það kemur þegar ég byrja að vinna. Sem er 2 júní ekki á mánudaginn næsta eins og ég hélt!Shocking 

Annars ef ég kynnist engu fólki verð ég bara að vera öfga leiðinlega kærastan sem leyfir kallinum ekki að gera neitt nema ég fái að vera meðWhistling

Rúnar minn, þú verður þá bara að þola það!!

Svo á hún Fanney mín vonandi eftir að kíkja í heimsókn í sumar. Þá verður nú gaman hjá okkur Kissing

En nú eru prófin búin (enda er ég ekki búin að gera annað hérna en að vinna upp svefn) og ég er búin að fá úr tveimur áföngum, en ég fékk 7,5 og 8,5 í þeim áföngum sem ég náðiWizard  Bara nokkuð sátt með þann árangur, þó ég hefði viljað ná aðeins hærra í talað mál því það var bara eitt verkefni sem dró mig niðurGetLost  En nú er bara að krossa puttana og vona að hinir kennararnir drífi sig nú að klára að setja inn einkunnirnar sem vantar..

En ég bíð svo sem róleg á meðan, dunda mér bara við að telja niður í Þjóðhátíðina og svoleiðisWhistling   en samkvæmt mínum tölum eru 71 dagur í þjóðhátíðina og ég er auðvitað búin að panta í Herjólf, fékk fyrir bíl og allt!  En það er svo sem fullt að gera hjá manni þangað til. Vinna eins og brjálæðingur og svo á eftir að koma eitt kríli í millitíðinni og allt, bíðum ekki smá spennt ég og RúnarWizard Þannig að það verður allveg hellings stuð hjá okkur í sumarJoyful

En ég held að þetta sé orðið nokkuð ágætt hjá mérWink 

Adios..Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hey... frænka þín er hérna á ak.. þekkir mig þó ;)

 þótt að ég sé nú hætt næstum öllu djammi.. enda drekkur kallinn minn ekki einu sinni.. orðin reyklaus og drukkna í fjölskyldulífinu núna ;)

Arna Björk (IP-tala skráð) 22.5.2008 kl. 16:47

2 Smámynd: Ásta Björk

Ég er s.s. ekkert að fara að djamma fyrr en á þjóðhátíð eiginlega!!  endilega hringdu í mig, síminn minn er í viðgerð og öll nr mín eru í honum! ´Ég byrja ekki að vinna fyrr en mánudaginn þar næsta! þangað til verð ég að reyna að finna mér eitthvað að gera!  frábært ef ég gæti kíkt aðeins í heimsókn til þín..

já og Rúnar var eitthvað hræddur um að það gæti eitthvað misskilist, ég er EKKI ólétt, heldur á Kristín systir hans Rúnars von á barni

Ásta Björk, 22.5.2008 kl. 21:54

3 identicon

Já vá! Maður tók heljarstökk og andkóf! hélt að þú værir að fara að færa okkur næsta meðlim familíunnar 

Marína frænka (IP-tala skráð) 23.5.2008 kl. 23:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband